Ebook Dạy Con Làm Giàu tập 11 - Trường dạy kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác | Robert T.kiyosaki (bản scan đẹp)

-

Review ngắn:

Lần đầu khi nhìn thấy tiêu đề, mình nghĩ đây là cuốn sách kêu gọi con người nên sống đúng với bản thân mình. Nhưng mình mới đoán được một phần rất nhỏ. Không chỉ giới hạn quanh cách sống của con người, cuốn sách còn đi sâu và rộng hơn về những quan niệm mà từ trước tới giờ nhân loại vẫn đang tìm kiếm câu trả lời: “Tự do là gì?”, “Hạnh phúc là gì?”, “Cuộc sống có ý nghĩa gì?”.

Ebook Dạy Con Làm Giàu tập 11 - Trường dạy kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác | Robert T.kiyosaki (bản scan đẹp)

Bạn nghĩ đã có rất nhiều người khác, nhiều cuốn sách khác nói về những điều này rồi phải không? Chủ đề chẳng có gì đặc biệt, lại là những lời lẽ triết lý, giáo điều, nghe thì hay nhưng khó thực hiện,… Mình cũng đã nghĩ như thế cho tới khi lật qua vài trang trong cuốn “Dám bị ghét”. Kết cấu, thể thức trình bày nội dung không giống như những cuốn sách cùng chủ đề kia. Thay vì là những đoạn văn suông, tác giả đã rất khéo léo truyền tải thông điệp qua cuộc đối thoại giữa Chàng thanh niên và Triết gia. Đây là những đoạn bàn luận, tranh cãi sôi nổi, đôi khi có phần gay gắt. Vì lẽ đó mà người đọc cảm thấy lôi cuốn và hấp dẫn hơn hẳn. Từ ngữ được dùng trong hội thoại là dạng văn nói, đem lại sự gần gũi, tự nhiên, dễ hiểu và dễ cảm nhận.

Tất cả những điều trên đều xuất phát từ trường phái tâm lý học Alfred Adler được tác giả diễn giải chi tiết, kỹ càng qua cuốn sách “Dám bị ghét”. Mình nghĩ nếu trực tiếp đọc sách thì mọi người sẽ hiểu rõ hơn về những câu nói này vì không có gì bằng tự bản thân trải nghiệm và cảm nhận cả.

Sau khi đọc xong cuốn sách, có lẽ mỗi người sẽ có những tư tưởng, quan điểm và góc nhìn khác nhau. Nhưng mình tin rằng ai cũng sẽ cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng tích cực và có những định hướng lạc quan hơn trong cuộc sống.

Tải Ebook miễn phí



Điều mình thích ở cuốn sách này đó là được mở mang thêm kiến thức về tâm lý học, vấn đề mình muốn nghiên cứu từ rất lâu nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Ngoài ra, cuốn sách cũng khiến mình thay đổi suy nghĩ về một số vấn đề. Trước tới giờ những thứ đó luôn nặng gánh trong đầu mình, giờ lại trở nên nhẹ nhàng và giản đơn. Thực sự mình cho rằng, “Dám bị ghét” cũng là một cuốn sách truyền cảm hứng đáng đọc cho những người trẻ tuổi.

Bìa sách được thiết kế theo font chữ (mình nghĩ là) khá dễ thương. Màu sắc, hình vẽ được minh họa theo lối tối giản, nhìn thoáng đãng và khá thoải mái.

Nền Zoom:

Nền zoom quyển sách số 19 - Dạy con làm giàu tập 11 - Clb đọc sách 5h sáng

Nền zoom CLB ĐỌC SACH - DI ĐỘNG

Tham gia CLB Đọc Sách 5h sáng miễn phí

Tải ebook Dạy Con Làm Giàu (Cha Giàu Cha Nghèo) tập 1 - Kiyosaki (bản Scan đẹp)

- Clb Đọc Sách 5h sáng. Nơi hội tụ những thành viên có thói quen dậy sớm để Làm Chủ Bình Minh và Sống Đời Xuất Chúng.
- Tham gia free online qua Zoom hàng ngày bắt đầu từ 5h00 - 6h00.
- Tình mời bạn tham gia vào Clb Đọc Sách cùng Tình nhé. Comment bên dưới để nhận mật khẩu Zoom và đưa vào nhóm.
- Nghe các Podcast của clb tại: https://open.spotify.com/show/609NvOxzhrPpAjjajrT3JT
- Tham gia Clb Đọc Sách trên Group Facebook: https://www.fb.com/groups/ClbDocSach365
- Theo dõi Fanpage Clb Đọc Sách tại: https://www.fb.com/ClbDocSach365
- Bạn muốn tham gia vào Clb Đọc Sách 5h sáng. Vui lòng nhắn tin: http://m.me/ClbDocSach365

Affimart.com

Dự án Tiêu dùng - Thành Công Toàn Diện | Biến tất cả những sản phẩm tiêu dùng ở nhà bạn thành TÀI SẢN | Hotline/Zalo: 0962787934

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2