Vì sao những doanh nghiệp nhỏ không nên bỏ qua truyền thông xã hội

-

Facebook, Twitter và LinkedIn

Khoảng 1 năm về trước nếu bạn sử dụng internet hay đoc 1 tin tức mới, bạn sẽ tự hỏi mạng xã hội là gì?. Như Facebook – là nơi để gặp gỡ và kết nối cho các sinh viên đại học với nhau và giờ đã trở thành xu hướng chính của thời đại. Hay như LinkedIn, một platform mạng xã hội cho các chuyên gia đã định nghĩa lại từ mạng. Cuối cùng, một microblogging là Twitter đang được nhiều doanh nghiệp nhỏ khai thác và sử dụng. Là một doanh nghiệp nhỏ, tại sao bạn cần quan tâm đến chúng?. Sau đây là vài lý do mà công ty bạn nên lưu ý.

Vì sao những doanh nghiệp nhỏ không nên bỏ qua truyền thông xã hội


Những trang mạng xã hội phổ biến ngày nay

Giúp định hướng kinh doanh
Từ những email mà Facebook, Twitter gửi vào hộp thư của bạn, bạn đã có được rất nhiều thông tin thông tin hữu ích. Thêm vào đó, việc có thêm những trang “social media” cho công ty của bạn, đặc biệt là LinkedIn, sẽ giúp cải thiện việc xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm nhanh hơn.

Vì sao những doanh nghiệp nhỏ không nên bỏ qua truyền thông xã hội

Hiểu khách hàng

Cách quan trong nhất để tiếp cận với khách hàng là hiểu được họ đang cấn gì. Những công cụ “social media” cho phép bạn biết được những điều mà khách hàng thích hoặc không thích. Đó là vấn đề quan trọng trước khi đi vào khai thác cái họ muốn và có thể giúp cho kế hoạch tiếp thị của bạn ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, bạn sử dụng mạng xã hội như lời mời chào khách hàng cũng như mở cơ hội tương tác với họ. Tất cả chúng ta đếu biết rằng có được khách hàng với chi phí thất nhất là điều mà các doanh nghiệp cần phải làm được.

Vì sao những doanh nghiệp nhỏ không nên bỏ qua truyền thông xã hội

Hiểu được khách hàng muốn gì và cần gì là việc rất quan trọng trong kinh doanh

Đi đầu trong việc quảng bá thương hiệu

Bên cạnh biết được thị trường bạn đang quan tâm nghĩ gì thì việc làm cho mọi người nghĩ đến doanh nghiệp của bạn cũng hết sức quan trọng. Thông qua “social media” bạn đọc được những gì mà khách hàng viết về công ty bạn và có thể xử lý những tình huống gây ảnh hưởng xấu đến công ty một cách kịp thời.

Vì sao những doanh nghiệp nhỏ không nên bỏ qua truyền thông xã hội

Tận dụng các trang mạng xã hội là cách để khách hàng nhanh chóng biết đến doanh nghiệp

Quảng bá miễn phí

“Social media” là một thông cáo báo chí mới. Những chuyên gia về Makerting thường khuyên chủ doanh nghiệp hãy làm việc với truyền thông địa phương để đạt được những quảng cáo miễn phí. Tuy nhiên các trang “social media” có thể khiến bạn mất thời gian và nghiện chúng. Vì vậy bạn phải có chiến lược sử dụng chúng một cách rõ rang trước khi tiến hành. Bạn sẽ giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian nếu bạn chắc chắn rằng mình đã làm đúng ngay từ đầu.

Vì sao những doanh nghiệp nhỏ không nên bỏ qua truyền thông xã hội

Sử dụng không đúng cách bạn rất dễ bị “nghiện”

Trước khi tiếp cân “social media”, bạn hãy nghĩ đến các chiến lược trước khi áp dụng các công nghệ. Có rất nhiều công ty đã xây dựng xong website, nhưng không biết làm như thế nào mới chính xác và sau đó mọi việc trì trệ làm ảnh hưởng không tốt đến công ty mình. Quan tâm đến những đối thủ trong cùng vị trí địa lý. Quan tâm đến các xu hướng trong ngành nghề của công ty bạn. “Social media” sẽ cho và nhận lại cho bạn những mối quan hệ bất cứ khi nào. Bạn phải tham gia trao đổi và làm cho mọi người quan tâm tới bạn trước khi bạn mong đợi bất cứ điều gì từ “social media”.
Affimart.com

Dự án Tiêu dùng - Thành Công Toàn Diện | Biến tất cả những sản phẩm tiêu dùng ở nhà bạn thành TÀI SẢN | Hotline/Zalo: 0962787934

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2