BẠN LÀ AI HOẶC KHÔNG LÀ AI CẢ - Quyển sách giúp bạn tìm kiếm con đường xây dựng và kiến tạo THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN thành công

-
BẠN LÀ AI HOẶC KHÔNG LÀ AI CẢ - Quyển sách giúp bạn tìm kiếm con đường xây dựng và kiến tạo THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN thành công

Tôi tin rằng nếu có cách nào đó để thành công thực sự trong thế giới của chúng ta – thế giới phẳng (như ta đã biết) thì cách đơn giản nhất, đó chính là: “Khởi động một chiến lược ‘định vị thương hiệu cá nhân’ của bạn có thể giải quyết được vấn đề gì cho người khác”.

Trong thế giới của chúng ta ngày nay có thể nói THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN chính là TÀI SẢN MỀM của mỗi người để có thể giúp mỗi người biến nó trở thành TÀI SẢN VẬT CHẤT đúng nghĩa. Con đường để hiện thực hóa sức mạnh của việc xây dựng và kiến tạo thương hiệu cá nhân thành công đó chính là trở thành NGƯỜI CHIA SẺ với những điểm chạm thực sự đến tâm hồn và những giá trị thực sự nơi người khác. Và câu hỏi lớn nhất dành cho bất cứ những ai muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thành công đó chính là trả lời được câu hỏi: THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CỦA BẠN ĐƯỢC ĐẠI DIỆN ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ LỚN NHẤT NÀO?

Tại Hoàng Gia (Royal) – chúng tôi tin rằng vấn đề lớn nhất mà chúng tôi có thể giải quyết được cho cộng đồng – xã hội đó chính là SỰ THỨC TỈNH, THỨC TỈNH MỤC ĐÍCH SỐNG và SỐNG THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH. Mục đích của cuộc sống là Sống theo đúng mục đích, và một trong những mục đích của cuộc sống chính là bạn có thể trở thành một NGƯỜI CHIA SẺ - để có thể Thức tỉnh Mục – Đích – Sống nơi những người khác và tạo nên sự thăng hoa thực sự cho cuộc đời của mỗi người.

BẠN LÀ AI HOẶC KHÔNG LÀ AI CẢ - Quyển sách giúp bạn tìm kiếm con đường xây dựng và kiến tạo THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN thành công

Con đường hiệu quả để thực hiện mục đích sống của mỗi người đó chính là xây dựng Thương hiệu cá nhân – định vị bạn là chuyên gia trong giải pháp giải quyết vấn đề cho người khác – khách hàng và thị trường. Quyển sách “Bạn là ai hoặc không là ai cả” mang đến giải pháp giúp bạn định vị - xây dựng thương hiệu cá nhân trở thành Chuyên gia trong lĩnh vực của bạn, từ đó có thể chia sẻ tiếng nói cũng như thông điệp của bạn ra cộng đồng.

Con đường hiệu quả nhất để chinh phục con người đó chính là trở thành NGƯỜI GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ - NGƯỜI PHỤNG SỰ những con người khác. Nếu có một câu hỏi quan trọng nhất trong kinh doanh thì câu hỏi đó chính là: TÔI PHỤNG SỰ AI? Việc xây dựng thương hiệu cá nhân của mỗi người được giải quyết một cách thành công (hay thất bại) dựa trên việc trả lời chính xác câu hỏi cốt lõi này. Và quyển sách BẠN LÀ AI HOẶC KHÔNG LÀ AI CẢ chính là quyển sách bạn tìm kiếm từ bấy lâu này để bạn khám phá và trả lời được câu hỏi trên một cách trọn vẹn nhất.

Tôi tin rằng đây là quyển sách có thể giúp cho mỗi Nhà kinh doanh có thể thực hiện được bước tiến quan trọng trên con đường kinh doanh của mình. Dù bạn là ai, kinh doanh trong lĩnh vực nào thì bạn luôn cần phải chia sẻ thông điệp của bạn đến với thế giới. Quyển sách này chính là cách để bạn chia sẻ thông điệp của bạn đến với thế giới. Không chỉ thế, thông điệp lớn nhất mà quyển sách có thể mang đến cho bạn đó chính là xây dựng Hệ giá trị nền tảng bên trong – ví như tìm kiếm được IKIGAI (Lẽ sống – Ý nghĩa cuộc sống) thông qua tìm kiếm và thực hiện một công việc giá trị mà bạn tin rằng nó có thể đại diện cho cuộc đời và thương hiệu cá nhân của bạn. Quyển sách không chỉ làm được chức năng như là một người hướng dẫn, chia sẻ cách bạn xây dựng thương hiệu cá nhân mà còn giúp bạn xây dựng được “nội lực” để biến thương hiệu cá nhân là “năng lượng” có giá trị thực sự, và “năng lượng tạo nên ngân lượng”.

Tập thể Tác giả - đồng Tác giả đã dày công xây dựng cũng như làm việc hiệu quả để quyển sách được đến tay bạn đọc. Tôi chân thành cám ơn tinh thần cũng như sự đóng góp hữu hiệu của các Tác giả: Triệu Hoàng Tình – Lê Thị Hồng Thủy – Phạm Văn Chương, đã xây dựng nên một quyển sách có giá trị cho cộng đồng và đóng góp những giá trị tinh thần vô cùng to lớn để phát triển kinh doanh, phát triển thương hiệu cá nhân và phát triển tinh thần đọc sách – để có thể giúp cho mỗi người THỨC TỈNH MỤC ĐÍCH SỐNG, và SỐNG THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH thông qua quyển sách này.

BẠN LÀ AI HOẶC KHÔNG LÀ AI CẢ - Quyển sách giúp bạn tìm kiếm con đường xây dựng và kiến tạo THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN thành công

Và điều quan trọng lớn hơn đó chính là thông qua quyển sách này bạn có thể thực hiện được những bước tiến quan trọng để biến thương hiệu cá nhân của bạn trở thành TÀI SẢN và đưa những gì có giá trị nhất của bạn đến với cộng đồng. Đó vừa là mục đích sống vừa là ý nghĩa cuộc sống của đời bạn. Mục đích sống – và ý nghĩa cuộc sống của đời bạn được khám phá từ điểm bắt đầu và trả lời được một cách chắc chắn câu hỏi “TÔI LÀ AI?” – và quyển sách BẠN LÀ AI HOẶC KHÔNG LÀ AI CẢ chính là điểm bắt đầu đó.

Trân trọng giới thiệu quyển sách quý này đến bạn đọc – như là món quà đặc biệt bạn dành cho chính mình – và cho tất cả những ai muốn kinh doanh thành công!

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR
Affimart.com

Dự án Tiêu dùng - Thành Công Toàn Diện | Biến tất cả những sản phẩm tiêu dùng ở nhà bạn thành TÀI SẢN | Hotline/Zalo: 0962787934

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2