Tiết lộ bí mật 30 phương pháp tạo nên một tiêu đề lôi cuốn - Joe Vitale | Thôi Miên Bằng Ngôn Từ (Phần 1)

-
Xin tiết lộ một trong những bí mật đắt giá nhất của tôi: Viết tiêu đề trước và từ đó phần nội dung phía sau sẽ phát triển dựa theo tiêu đề này. Tiêu đề gói gọn điều tôi muốn nói giúp tôi luôn sôi sục hứng thú và khiến người đọc phải tò mò. Tôi có thể thay đổi tiêu đề sau đó, nhưng luôn luôn đầu bằng một tiêu đề nhằm khơi nguồn mạch văn.

Tiết lộ bí mật 30 phương pháp tạo nên một tiêu đề lôi cuốn - Joe Vitale | Thôi Miên Bằng Ngôn Từ (Phần 1)

Xin giới thiệu 30 công thức giúp bạn có được một tiêu đề đắt hơn cả vàng. Sau nhiều năm nghiên cứu tìm tòi, tôi tự tin rằng 30 phương pháp dưới đây sẽ khiến tiêu đề của bạn trong bắt mắt, gây tò mò và lôi cuốn người đọc hơn.

Ngoài tiêu đề chính đầu thư chào hàng hay đầu trang web, bạn cần có các tiêu đề phụ cho các phần riêng biệt. Các tiêu đề phụ này giúp truyền tải thông điệp, "níu chân" khách hàng và liên tục khiến họ hứng thú. 

Bởi độc giả rất đa dạng - có người đọc từng chữ một, có người chỉ lướt, cũng có người chỉ đọc tiêu đề nên bạn cần phải có tiêu đề phụ để có thể đối phó với tất cả những kiểu người đọc như thế. Vậy thì hãy lướt qua danh sách các phương pháp đắc dụng dưới đây và tạo ra cho mình càng nhiều tiêu đề quảng bá cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn càng tốt. Có khi bạn cần tất cả không chừng. 

Có thể bạn quan tâm:
Tiêu đề là thứ sẽ quyết định người ta có đọc quảng cáo của bạn hay không. John Caples nói rằng quảng cáo với mục tiêu đề cuốn hút sẽ hiệu quả gấp 10 lần quảng cáo có cùng nội dung nhưng không có tiêu đề. Chuyên gia quảng cáo James Webb lại nói một tiêu đề đầu trang có thể thu hút thêm 50% đơn đặt hàng và doanh số. Bậc thầy quảng cáo David Ogilvy cho rằng số người đọc tiêu đề sẽ gấp 5 lần so với toàn bộ quảng cáo. Claude Hopkins, một trong những chuyên gia quảng cáo vĩ đại nhất của lịch sử, đã viết một cuốn sách nổi tiếng Scientific Advertising (tạm dịch: Quảng cáo một cách khoa học) rằng: "Ta chọn ra nội dung muốn đọc nhờ các tiêu đề.

Đôi khi khách hàng chỉ nhìn lướt qua tiêu đề - vâng Chỉ lướt qua thôi nhé trước khi vội lăng chuột qua các bài báo hoặc toàn các trang web khác. Trung bình, hầu hết mọi người chỉ dừng lại bốn giây cho một trang web! Nếu tiêu đề không thu hút khiến đọc giả phải dừng lại, bạn sẽ mất họ, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất luôn phần doanh thu tiềm năng!

Dưới đây là 30 phương pháp hiệu quả giúp tiêu đề của bạn lôi cuốn hơn.

1. Dùng các cụm từ sau.

Cuối cùng!
Xin công bố!
Mới!

Tiết lộ bí mật 30 phương pháp tạo nên một tiêu đề lôi cuốn - Joe Vitale | Thôi Miên Bằng Ngôn Từ (Phần 1)

Như vậy như bạn thấy, các cụm từ trên đều khuấy động và gây ra một điều gì đó mới mẻ. Mới là một từ ngữ đầy mê hoặ. Những cụm từ khác có tác dụng tương tự bao gồm xin giới thiệu hay mới ra lò, v.v,.. Theo luật, bạn chỉ có thể dùng từ mới nếu sản phẩm được phát triển hoặc cải tiến trong vòng 6 tháng trở lại. Vậy nên, nếu bạn vừa mới phát minh ra một thiết bị mới, hãy cho cả thế giới biết ngay lập tức.

2. Phần hai là kêu gọi các đối tượng khách hàng.

Hỡi các thợ ống nước!
Hỡi các Bà Nội Trợ!
Chân bạn bị đau?

Tiết lộ bí mật 30 phương pháp tạo nên một tiêu đề lôi cuốn - Joe Vitale | Thôi Miên Bằng Ngôn Từ (Phần 1)

Dạng tiêu đề này đang "mời gọi" các nhóm khách hàng tiềm năng. Nếu muốn bán sách cho luật sư, bạn nên bắt đầu bằng: "Các luật sư, chú ý!" Bằng cách tiếp cận này, bạn chắc chắn sẽ có được sự chú ý đúng nhóm người bạn muốn thu hút. Tạo sự chú ý là tiền đề để đưa đối tượng vào trạng thái thôi miên.

3 Cam Kết lợi ích 

Hết đau lưng chỉ trong 10 phút 
Mua 1 tặng 1 c
Có việc làm chỉ trong 2 ngày với phương pháp mới này! 

Tiết lộ bí mật 30 phương pháp tạo nên một tiêu đề lôi cuốn - Joe Vitale | Thôi Miên Bằng Ngôn Từ (Phần 1)

Lợi ích là lý do khiến mọi người muốn mua sản phẩm của bạn. Cà phê không chứa cafein chỉ là một đặc tính sản phẩm; Giúp ngủ ngon hơn mới chính là lợi ích dành cho khách hàng. Nếu mọi người bị đau lưng, họ không muốn mua thuốc thông thường; họ muốn mua bất cứ thứ gì có thể giảm đau cho họ. "Hết đau lưng chỉ sau 10 phút!", Hãy cho khách hàng thấy bạn có thể giúp mọi vấn đề của họ tan biến. Hãy bán thuốc giảm đau, đừng bán thuốc phòng chống cơn đau. Khi nói ra điều mọi người muốn, bạn ắt sẽ khiến họ phải chú ý.

4. "Làm mới" sản phẩm và dịch vụ

Đột phá trong công nghệ chế tạo xe an toàn
Sản phẩm mới lạ giúp phục hồi nhanh tóc hư tổn
Khám phá bảy "bí mật thất truyền"

Tiết lộ bí mật 30 phương pháp tạo nên một tiêu đề lôi cuốn - Joe Vitale | Thôi Miên Bằng Ngôn Từ (Phần 1)

Con người luôn chú ứng luôn chú ý những điều mới lạ. Hãy đưa yếu tố này vào tiêu đề độc giả sẽ lập tức chú tâm đến bài viết của bạn. Một sản phẩm mới là một điều mới lạ, một sản phẩm cũ nhưng có công dụng mới cũng lạ không kém. Arm & Hammer (một doanh nghiệp sản xuất thuốc mới với xuất phát điểm rất thấp) đã xuất hiện trên thị trường nhiều thập kỷ qua, nhưng vẫn luôn "làm mới" công nghệ sản phẩm của họ - thuốc muối dùng đánh răng, hay dùng để giảm bớt mùi khó chịu trong tủ lạnh - vâng đây chính là thủ thuật lôi cuốn độc giả bằng những điều mới mẻ. Xin nhắc lại, mọi thứ mới mẻ đều thu hút sự chú ý - vốn là bước đệm cho thuật thôi miên.

5. Tặng miễn phí thứ gì đó

Miễn phí cho các nhà văn
Báo cáo miễn phí giải thích các lỗ hổng thuế quan
Sổ tay sửa chữa ô tô miễn phí

Tiết lộ bí mật 30 phương pháp tạo nên một tiêu đề lôi cuốn - Joe Vitale | Thôi Miên Bằng Ngôn Từ (Phần 1)

Những món đồ miễn phí phải phù hợp với đối tượng khách hàng bạn đang theo đuổi. Tuy miễn phí, nhưng nếu khách hàng chẳng quan tâm thì họ cũng chẳng có lý do gì để ý đến dòng sản phẩm đó. Đồng thời sản phẩm đưa ra phải thực sự miễn phí - không có bất kỳ phụ thu hay bất kỳ điều kiện lắt léo nào khác. Nếu không thì bạn sẽ gặp rắc rối với các cơ quan chức năng đấy. Bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào cũng có thể tung ra một số mặt hàng lặt vặt miễn phí để quảng bá cho mình.

...còn tiếp... Đón theo dõi phần 2

Trích sách: Thôi Miên Ngôn Từ - Joe Vitale
Affimart.com

Dự án Tiêu dùng - Thành Công Toàn Diện | Biến tất cả những sản phẩm tiêu dùng ở nhà bạn thành TÀI SẢN | Hotline/Zalo: 0962787934

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2